Chia tay Huỳnh Ngọc

Chiều 30/8/13, các giáo viên, các trẻ và tình nguyện viên của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) bùi ngùi, lưu luyến chia tay bé Trần Thị Huỳnh Ngọc sau khi em kết thúc 2 tháng học giao tiếp tại CED.


Bé Huỳnh Ngọc quê ở Sóc Trăng, bé được bà ngoại đưa lên học tại CED vào đầu tháng 7/2013 với mong muốn cho em học nói để em có thể tự tin học hòa nhập với các bạn đồng trang lứa. Ngọc rất thông minh và lanh lợi, em tiếp thu lời dạy của giáo viên rất nhanh,  đôi khi em hay mất tập trung, nhưng dưới sự kiên trì của giáo viên và động viên của bà ngoại, bé Ngọc đã có thể nói rõ tên các vật dụng xung quanh và nói vài câu giao tiếp đơn giản với mọi người. Ngoại em Ngọc cũng được CED tận tình hướng dẫn phương pháp dạy học và cung cấp tư liệu để hướng dẫn em học tốt hơn khi ngoại và bé cùng về quê Sóc Trăng.



Những giây phút cuối trước khi ra về, em gọi tên các cô và anh chị ở CED dưới sự xúc động của tất cả mọi người. Cô Giám đốc, các cô và các bạn ở CED chúc em học tốt, hòa nhập tốt với mọi người.
 
Tác giả bài viết: Tin CED
Nguồn tin: Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip