Chia tay Bảo Khôi

Các giáo viên, các trẻ và tình nguyện viên của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) vừa vui vừa buồn khi chia tay cùng bé Bảo Khôi, tiển bé vào học lớp 1, trường hòa nhập. Vui vì bé đã phát triển rất tốt, đủ năng lực theo học lớp 1, buồn vì trường bé ở quận 12 quá xa, bé không theo học tại CED được nữa. 

Bảo Khôi tham gia cùng CED từ tháng 3/2012. Khi mới vào học, bé đã nói được nhiều, vốn từ rất phong phú không thua gì trẻ nghe bình thường đồng trang lứa, trí nhớ cực kỳ tốt, chỉ cần nghe ai giới thiệu tên một lần là bé nhớ ngay và gọi đúng tên vào lần gặp sau … chỉ ngại là ít ai nghe và hiểu được bé nói gì và ba mẹ phải làm thông dịch cho bé. 



Bây giờ, bé đã không cần ba mẹ thông dịch khi nói chuyện nữa. Bé biết đánh vần, biết đọc, biết viết, làm toán và đặc biệt, bé biết hát và hát rất hay. Bé đã hát tặng cô Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED bài “Cái cây xanh xanh, cái lá cũng xanh …” cảm động lắm. Mọi người chia tay bé trong lưu luyến. Chúc Bảo Khôi học tốt và phải học thật tốt nha. Thương bé lắm lắm.

 
Tác giả bài viết: Tin CED
Nguồn tin: Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip