GIÁNG SINH Ở TRUNG TÂM CED

 

Trung tâm CED đã tổ chức chương trình mừng lễ Giáng Sinh cho toàn thể học sinh vào ngày 24/12.

 

 

Buổi sáng đến lớp, các em đều mặc đồ rất đẹp, khác với thường ngày, các em nữ mặc váy đầm, các em nam thì quần jean áo thun năng động. Các em nhỏ lăng xăng chạy chơi và đùa giỡn, cười nói rộn ràng.

 

Bắt đầu chương trình, các em được xem một bộ phim hoạt hình “Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký” (Arthur Christmas). Nội dung bộ phim tiết lộ câu trả lời đáng kinh ngạc là làm thế nào mà ông già Noel có thể phát quà cho tất cả trẻ em trên thế giới?, ông già Noel có thể là ai? Và quan trọng hơn hết trong ngày Giáng Sinh, không một đứa trẻ nào bị thiếu quà Giáng Sinh.

 

Cũng với ý nghĩa đó, tất cả các giáo viên của CED đã cố gắng để mang lại một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa cho các em. Khi bộ phim kết thúc, một giáo viên đã bước vào tặng thiệp và gửi lời chúc Giáng Sinh an lành, vui vẻ cho từng em một. Sau đó, một giáo viên khác thông báo cho các em biết là có một người mặc bộ đồ đỏ đang ở phía dưới bấm chuông, có em nào ra mở cửa không? Các em mở to đôi mắt, nhất là các em nhỏ, các em nhanh chóng ùa ra ngoài và ra ban công để nhìn xuống. Các em reo to khi nhìn thấy có một “ông già Noel” đang đứng phía dưới vẫy tay chào các em. Trong lúc các em lớn đang suy nghĩ  ông già Noel này là ai thì các em nhỏ đã xuống tận bên dưới cùng giáo viên để đón “ông già” lên.

 

  

 

Ông già Noel đến mang theo một túi đầy quà và các em bao quay ông hò reo. Không để các em chờ đợi lâu, sau khi bắt tay, chào hỏi từng em ông nhanh chóng mời các em ổn định ngồi xuống và bốc thăm xem mình sẽ nhận được món quà nào. Lần lượt từng em bước lên khi nghe xướng tên trên lá thăm lên nhận quà và cùng chụp hình với ông già Noel. Căn phòng nhỏ trở nên rộn ràng và đầy màu sắc không chỉ bởi ánh đèn, cây thông  trang trí hay quần áo đẹp các em mặc mà còn bởi những cảm xúc và tiếng cười mà các em và hình ảnh ông già Noel rực rỡ trong ngày hôm nay.

 

Bên trong cái giỏ màu đỏ của ông không chỉ có quà mà còn có một túi bánh rất to. Sau khi nhận quà, các em còn được tặng bánh nếu trả lời đúng câu hỏi mà ông già Noel hỏi. Không khí rộn ràng, nhiều cánh tay xung phong lên tham gia.

 

 

Đến giờ cơm trưa, ông già Noel tạm biệt các em vì phải còn đi nhiều nơi khác. Ông chúc các em khỏe mạnh, học giỏi và đón Giáng Sinh thật vui. Hẹn gặp lại các em trong mùa Giáng Sinh tới. Các em vẫy tay và không quên cám ơn ông. Thời gian còn lại, các em tiếp tục sinh hoạt như thường ngày nhưng có khác là dù em lớn hay em nhỏ đều nhắc đến ông già Noel. Có em hỏi ngày mai ông già Noel có đến nữa không, sao ông không ở lại ăn cơm cùng mọi người, ông già Noel đẹp thật, không biết ông tặng cho quà gì nhưng em nào cũng bỏ vào cặp và chỉ mở khi về đến nhà… Trong lúc cùng ăn bánh kem và chơi trò chơi, các em cũng nhắc đến ông khi thấy các món đồ trang trí như chiếc mũ đỏ, xe kéo, tuần lộc,…

 

Cuối buổi, các em ra về trong hân hoan, không quên kể cho ba mẹ biết rằng hôm nay được nhận quà và có ông gìa Noel. Các giáo viên của Trung tâm ai cũng rất vui vì đã mang lại một ngày Giáng Sinh ý nghĩa cho các em học sinh và cho cả bản thân mình. Hy vọng những năm tới, Trung tâm CED sẽ làm được nhiều hơn nữa để mang lại niềm vui và những kỷ niệm đẹp trong những năm tháng còn cắp sách đến trường cho các em.

 

Sau đó các em cùng chụp hình tập thể với nhau và kết thúc một ngày Giáng Sinh khó quên.

 

Chúc mọi người Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

 

Tin CED.

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip