Hãy trân trọng những gì mình đang có

Sáng chủ nhật ngày 13/11/2011, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) phối hợp với nhóm AYP (Awake Your Power – Đánh thức tiềm năng) tổ chức buổi giao lưu “Tiệc không lời” tại Câu lạc bộ (CLB) Khiếm thính với 65 người tham dự.
 
 
Điểm nhấn của buổi giao lưu nhằm giúp người Khiếm thính trong CLB có cơ hội học hỏi, giới thiệu ngôn ngữ không lời đặc biệt của mình đến người nghe và hãy trân trọng thứ ngôn ngữ của mình- chiếc cầu nối giữa họ và người khác. Thứ ngôn ngữ trong thế giới không âm thanh thật thú vị. Trong một thế giới mà âm thanh dường như không quan trọng, chúng ta trao cho nhau bằng cử chỉ nhẹ nhàng, ánh mắt trìu mến và trái tim trong sáng.
 
 
Chúng ta hòa làm một trong một thế giới duy nhất- thế giới không lời. Những thú vị ấy chỉ có người trong cuộc mới nhận ra. Chúng ta hãy trân trọng thứ rất riêng của mình, một thứ ngôn ngữ đặc biệt, một thế giới đặc biệt. Người khiếm thính nói riêng và người nghe nói chung sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc đong đầy mỗi ngày nếu chúng ta biết trân trọng những gì mình đang có và nuôi dưỡng nó mỗi ngày. Hạnh phúc đến từ những điều rất đỗi bình dị xung quanh ta khi chúng ta nâng niu những gì mình sở hữu.

Đó cũng là mong ước cùa nhóm AYP muốn nhắn gởi đến mọi người.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip