HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA 29/05/2020

Chủ đề: Giao tiếp với khách đến Trung tâm CED

 

Thứ sáu, ngày 29/05/2020, các em học sinh của CED học tiết ngoại khóa với chủ đề “Giao tiếp với khách đến Trung tâm” do chính Phó Giám đốc Trung tâm – Cô Tôn Nữ Thị Nhi giảng dạy.

 

 

Bắt đầu tiết học, giáo viên giải thích cho các em hiểu khái niệm “khách”, từ đó yêu cầu các em nêu các câu hỏi để hỏi những vị khách đến Trung tâm. Em đầu tiên xung phong nói rằng cả lớp phải đứng lên chào khi có khách đến. Các em khác lần lượt nêu các câu hỏi xoay quanh bản thân vị khách đó như: tên, tuổi, nơi ở,… các em khác nêu các câu hỏi liên quan đến gia đình như: gia đình có mấy thành viên; nghề nghiệp của ba, mẹ,…

 

Tất cả các em tích cực phát biểu, từ đó xây dựng được bảng câu hỏi. Sau đó là phần thực hành, giáo viên đóng vai khách đến Trung tâm, yêu cầu các em giao tiếp bằng các câu hỏi vừa được học. Cả lớp đều giơ tay, ai cũng muốn đặt câu hỏi. Giáo viên đóng vai khách lần lượt mời từng học sinh đặt câu hỏi, học sinh được mời sau không lặp lại câu hỏi của các bạn trước đó.

 

Cuối cùng, giáo viên mời một học sinh trong lớp đóng vai khách, các em mạnh dạn giơ tay. Giáo viên chọn một học sinh, các em còn lại sẽ đặt câu hỏi. Ở lần này, các em đã nhớ được và đặt câu hỏi một cách tự tin. Học sinh đóng vai khách cũng nhập vai rất tốt. Cả lớp đều thích thú với phần đóng vai. Tiết học hôm nay thật vui!

 

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip