HỘI NGHỊ ĐA PHƯƠNG THƯỜNG NIÊN 2021 - NỐI DÀI TÁC ĐỘNG

 

Ngày 26-27/08/2021, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã có mặt tại Hội nghị đa phương thường niên 2021, do Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng LIN khởi xướng, phối hợp với Startup Vietnam Foundation - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam và MSD Vietnam - Viện Nghiên cứu quản lý phát triển bền vững tổ chức.

 

Với chủ đề “Nối dài tác động”, hội nghị đa phương thường niên năm nay đã mang đến cho cộng đồng những câu chuyện truyền cảm hứng, những chia sẻ rất giá trị và ấn tượng từ các diễn giả đến từ các tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, doanh nghiệp và các cá nhân, tổ chức đang nỗ lực hoạt động vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

 

Hội nghị diễn ra trong hai ngày với các nội dung chính như sau:

 

- Quan hệ đối tác hình thành trong bối cảnh khủng hoảng vì dịch bệnh Covid-19 và Những hành động cần làm để Hỗ trợ Cộng đồng với mục tiêu dài hạn.

- Những kỹ năng cần thiết để xây dựng quan hệ hợp tác dựa trên sự tín nhiệm.

- Chia sẻ tầm nhìn và Chung tay gắn kết, hai bước quan trọng để xây dựng quan hệ hợp tác tín nhiệm.

- Những Câu chuyện về Tác động và Học hỏi lẫn nhau vì một Cộng đồng Vững mạnh.

 

Xuyên suốt thời gian hội nghị diễn ra luôn có phiên dịch viên ngôn ngữ ký hiệu hỗ trợ cộng đồng người Điếc theo dõi các thông tin thuận lợi hơn.  

 

Qua hội nghị, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có thêm những thông tin hữu ích hỗ trợ cho việc phát triển tổ chức, kết nối đối tác cùng sứ mệnh phát triển cộng đồng bền vững.

 

 

 

 

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip