Họp mặt tất niên

Nhằm tạo điều kiện cho các thành viên Câu lạc bộ Khiếm thính Tp.HCM có dịp gặp gỡ chia sẻ và lượng giá cuối năm, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã tổ chức buổi họp mặt tất niên lúc 8h15, ngày 27/1/2013 tại trường Tiểu học Lý Nhơn, 28, Lô I, Cư xá Vĩnh Hội, Bến Vân Đồn, P.6, Q.4, Tp.HCM.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc Trung tâm CED, đại diện nhóm thanh niên Hội thánh BAB, sinh viên thực tập và tất cả các bạn trong Câu lạc bộ Khiếm thính Tp. Hồ Chí Minh.

Mở đầu buổi sinh hoạt là phần lượng giá cuối năm 2012 với những mặt đã làm tốt và chưa tốt của Câu lạc bộ. Có ý kiến cho rằng Câu lạc bộ đã tốt hơn vì mọi người đã hiểu về cách múa dấu của nhau, múa dấu ít sai và ngày càng đoàn kết. Một số ý kiến khác cho rằng trong năm 2012 Câu lạc bộ không có gì nổi bật, mọi người vẫn đi sinh hoạt và múa dấu bình thường. Bà Dương Phương Hạnh hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của mọi người và những đóng góp cho Câu lạc bộ của một vài thành viên trong năm vừa qua. Với mong muốn phát triển câu lạc bộ, việc tăng số lượng thành viên tham gia sinh hoạt là mục tiêu hàng đầu, năm 2013 Ban chấp hành Câu lạc bộ sẽ tìm cách thu hút các bạn khiếm thính đến sinh hoạt nhiều hơn và thường xuyên hơn.
 

Tiếp theo là phần tuyên dương những thành viên tham gia nhiệt tình, có những nỗ lực đóng góp cho Câu lạc bộ và trao phần quà cuối năm. Bà Dương Phương Hạnh chia sẻ: “Hôm nay Ban chấp hành Câu lạc bộ đã họp tổng kết cuối năm  nhằm tuyên dương và trao quà cho một số thành viên thường xuyên đóng góp cho Câu lạc bộ. Những bạn hôm nay có mặt nhưng không được nhận quà thì các bạn đừng buồn. Trong năm 2013 các bạn phải cố gắng hơn nữa tham gia cùng Câu lạc bộ, năm sau các bạn sẽ được nhận quà.” Phần quà bao gồm một bao lì xì cùng với 3 quyển sách: Sống chung với mất thính lực do bà Dương Phương Hạnh dịch, sách Cẩm nang tìm việc và Câu chuyện thành công của Trung tâm Khuyết tật & Phát triển (DRD). Những phần quà đã được trao chứa rất nhiều giá trị tinh thần và tình cảm của Câu lạc bộ dành cho mọi người. Các bạn khác tuy không được nhận quà vẫn được bà Dương Phương Hạnh tặng sách, mong rằng các bạn sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm 2013. 
 

Mọi người ai cũng rất vui vẻ và thoải mái, sinh viên thực tập kết hợp với bạn Duy – đại diện nhóm thanh niên Hội thánh BAB đã tổ chức trò chơi hoạt động tập thể như “Ai nhanh chân”, “Đổi đội hình trên ghế” đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người. Mục đích của các trò chơi này là nhằm tạo tinh thần đoàn kết và tăng khả năng tư duy cho các bạn.
 

Sau khi kết thúc buổi sinh hoạt, mọi người trong Câu lạc bộ tổ chức đi ăn Buffet ở khách sạn Quê Hương 4, số 265, Phạm Ngũ Lão, quận 1 để chia tay nhân dịp cuối năm.



Sau thời gian nghỉ tết, đến Chủ nhật ngày 24 tháng 2, Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt bình thường trở lại.

Buổi sinh hoạt kết thúc lúc 11h30 cùng ngày với bao niềm luyến tiếc.

 

Nguồn tin: Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip