LỄ BÀN GIAO MÁY ĐO THÍNH LỰC CHO TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NGƯỜI KHIẾM THÍNH (CED)

 

Sáng ngày 20/02/2019, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) kết hợp với Tổng Lãnh Sự Quán Nhật Bản (TLSQNB) tổ chức buổi lễ bàn giao máy đo thính lực cho Trung tâm CED. Khoản viện trợ mua máy đo thính lựcnằm trong khuôn khổ tiếp nhận các khoản viện trợ phi dự án do Tổng Lãnh sự quán Nhật  tại Tp. Hồ Chí Minh tài trợ cho Trung tâm CED. Với sự có mặt của ba đại điện bên phía Tổng Lãnh Sự Nhật Bản và toàn thể giáo viên, học sinh của Trung tâm CED, buổi lễ đã diễn ra đơn giản và đầy thân mật.

 

 

Bà Dương PHương Hạnh- Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã có bài phát biểu mở đầu với sự tri ân về viện trợ này. Từ năm 2017, Trung tâm CED đã nhận được tài trợ từ TLSQNB để mua máy đo thính lực dùng cho Quỹ hỗ trợ máy trợ thính cho trẻ khiếm thính gia đình nghèo của CED.

 

 

Trung tâm CED đã phối hợp cùng với cộng đồng  để đo thính lực miễn phí cho 255 người dân, và cam kết sẽ sử dụng máy đo thính lực này để hỗ trợ cộng đồng người khiếm thính với tần suất cao hơn nữa trong thời gian tới.

 

Sau đó, TLSQNB tại Tp. HCM, ông Kawaue cũng đã đứng lên phát biểu, tuyên bố bàn giao chính thức các trang thiết bị của máy đo thính lực cho Trung tâm CED. Sau đó 2 bên cùng theo dõi các bước đo tại phòng đo thính lực của Trung tâm.

 

 

Buổi lễ đã kết thúc trước sự hài lòng và vui vẻ của hai bên.

 

Trong thời gian tới, Trung tâm CED sẽ nổ lực và lên các kế hoạch để có thể tận dụng nguồn viện trợ này vào hỗ trợ cộng đồng, trọng yếu là trong hoạt động  của Quỹ hỗ trợ máy trợ thính cho trẻ khiếm thính gia đình nghèo.  

 

Nguồn: CED.

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip