Lễ khai trương Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính(CED)

Sáng ngày 2/10/2011, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã tổ chức Lễ khai trương tại Trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD), 91/6N Hòa Hưng, P.12, Q.10, Tp.HCM với gần 150 người đến tham dự. Văn phòng của Trung tâm hoạt động tại số 4, Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.

 Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Hùng Sơn- Phó trưởng phòng Phòng Lao động Thương binh & Xã hội quận Phú Nhuận, đại diện các trường học, các Trung tâm, cơ sở dạy nghề, Trung tâm Bảo trợ xã hội, các công ty nhận người Khuyết tật vào làm việc, công ty bán máy trợ thính, phụ huynh, nhân viên xã hội, tình nguyện viên và đông đảo các bạn Khiếm thính.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương Phương Hạnh, Giám đốc trung tâm, cho biết đây là trung tâm đầu tiên và duy nhất hiện thời tại Việt Nam do người khiếm thính thành lập và phục vụ vì người khiếm thính. Trung tâm cung cấp các dịch vụ như: chăm sóc sức khỏe; xây dựng năng lực, nâng cao nhận thức; việc làm; nghiên cứu và xuất bản sách báo liên quan đến lĩnh vực khiếm thính,…

 Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Sơn bày tỏ mong muốn được giúp đỡ Trung tâm các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chánh, chính sách thuế,… Đây là mối quan tâm của Trung tâm hiện tại. Ngoài ra, Trung tâm cũng nhận được sự chia sẻ của Quý đại biểu đến từ các trường đại học Sư phạm Tp.HCM, đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp.HCM, đại học Mở, Bệnh viện Nhi đồng 1, phụ huynh Khiếm thính,…

 Buổi ra mắt thành công tốt đẹp có sự đóng góp không nhỏ của Nhóm múa của Câu lạc bộ Khiếm thính Tp.HCM. Các bạn đã mang đến cho người Nghe một cái nhìn khác về người Khiếm thính, dù khuyết tật nhưng tâm hồn dạt dào cảm xúc.

 Kết thúc buổi khai trương, bà Dương Phương Hạnh trân trọng cám ơn các Quý vị đại biểu đã dành thời gian đến chia vui với Trung tâm và rất mong nhận được sự hợp tác của các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các trường học, các mạnh thường quân….

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Nguồn tin: Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip