Sinh hoạt dã ngoại của CLB Khiếm thính TPHCM

Ban chấp hành Câu Lạc Bộ Khiếm Thính Tp.HCM (CLB) đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại tại Vũng Tàu cho 29 thành viên CLB trong hai ngày 9 và 10 tháng 6 nhằm tạo môi trường học tập từ thực tế, mở rộng kiến thức và qua buổi dã ngoại này, mọi người có dịp tâm sự, chia sẻ, gắn bó nhau hơn. Suốt hành trình dài ngồi trên xe, các thành viên trò chuyện sôi nổi với nhau, những cánh tay múa thoăn thoắt, những tràng cười thật thoải mái cứ vang lên trong xe. CLB đã tham quan ngôi chùa Đại Tùng Lâm nằm ngay bên đường quốc lộ và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đầu tiên trong chuyến đi của mình qua những bức ảnh mà diễn viên đã tạo dáng một cách tự tin trước máy chụp không một chút rụt rè, nhút nhát.
 
 
Tại chỗ nghỉ, Hội dòng Mến thánh giá Bãi Dâu, CLB họp cùng nhau, thảo luận về lịch tham quan. Không khí buổi sinh họat dã ngoại hoàn toàn khác hẳn với khi sinh hoạt tại CLB. Mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính và khuyết tật (người Điếc, nghe kém, tình nguyên viên), tất cả đã cùng nhau đùa vui dưới làn sóng biển mát lạnh, mọi âu lo được để lại bên ngoài biển, tất cả như hòa thành một, không có khoảng cách hay ranh giới, như biển khơi xa tít gắn kết với bầu trời.
 
Buổi tối CLB dạo quanh biển Vũng Tàu ngắm rõ hơn thành phố biển về đêm. Có nhóm bạn đã tự tìm chỗ thuê xe đạp đôi và cùng chở nhau quanh khu Bãi trước. Hơi muối và gió từ biền thổi vào lồng lộng khiến cho ai cũng cảm thấy rất thoải mái và được thư giãn.
 
 
Vượt núi Tao Phùng để leo lên tượng Chúa Ki tô là một thử thách với mọi người nhưng các bạn khiếm thính lại rất hăng say. Ánh nắng chói chang vùng biển, mồ hôi rơi xuống trên từng khuôn mặt cũng không làm họ nản chí. Cứ đều đều từng bậc cầu thang lên tới đỉnh, các bạn đã chinh phục được một phần khó khăn trong vô vàn những khó khăn mà cuộc sống này đã mang đến.
 
Buổi sinh hoạt dã ngoại thành công tốt đẹp, nụ cười, niềm vui, những câu hỏi được giải đáp, tin thần đoàn kết được thể hiện, tất cả tạo nên một nét đẹp rất đáng yêu của người khiếm thính đó là chân thật và niềm tin vào điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Tin CLB
 

Nguồn tin: Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip