TIẾP ĐOÀN QUỸ JIFF - OXFAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

Sáng thứ năm ngày 26 tháng 11 năm 2020, đại diện Ban Thư Ký Quỹ JIFF cùng hai kiểm toán viên thuộc công ty kiểm toán BDO đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người Khiếm Thính (CED). Buổi họp còn có sự tham gia của Cô Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED.

 

 

Đoàn Oxfam đã lắng nghe báo cáo tiến độ cũng như những đúc kết, thuận lợi và khó khăn trong hai tháng vừa qua khi CED thực hiện dự án “Thúc đẩy việc hỗ trợ pháp lý ban đầu và thực thi chính sách thăm khám, chữa bệnh cho người khiếm thính (điếc/nghe kém/mất thính lực muộn)” do Quỹ JIFF tài trợ. Cô Dương Phương Hạnh đã gửi lời cảm ơn Oxfam và chia sẻ những tâm huyết với dự án cũng như kế hoạch làm việc với Sở Y Tế sắp tới.

 

Song song, cán bộ kiểm toán của BDO cũng đã làm việc chi tiết với kế toán dự án để hỗ trợ, bảo đảm việc quản lý tài chính dự án theo đúng các quy định của Quỹ JIFF – Oxfam.

 

 

Đây là chuyến đi trong chương trình thực địa đến thăm và làm việc với các đơn vị được nhận tài trợ của Ban Thư Ký Quỹ JIFF – Oxfam. Vào ngày 2 tháng 12 tới CED sẽ tham dự hội thảo chia sẻ kinh nghiệm cùng các đơn vị nhận tài trợ Quỹ JIFF tại TPHCM.

 

Tin CED.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip