Tin hoạt động CED tháng 02 năm 2018

Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Ngày 05/02/2018, Đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tham gia sự kiện của Hội Pháp Việt (AFV). AFV là tổ chức từ thiện, do một nhóm cá nhân người Việt sống ở Pháp thành lập, hỗ trợ các trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, nhóm đang tập trung vào hoạt động hỗ trợ máy trợ thính cho các trẻ khiếm thính gia đình nghèo sống tại TP.HCM và một số quận huyện lân cận. AFV và CED hợp tác cũng hỗ trợ trẻ trong lĩnh vực này.

Ngày 06/02/2018, Đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tiếp đón nhóm nghiên cứu thực hiện dự án Comprehensive Sign Leteracy (CSL). CED hiện đang tham gia dự án nghiên cứu này.

Cũng trong ngày, Đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) làm việc với nhóm BIT CED+ về các kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình Marketing cho CED trong năm 2018.

Ngày 21/02/2018, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED tới viếng thăm và làm việc với Lãnh đạo Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết Tật Đồng Tháp về kế hoạch phối hợp thực hiện hỗ trợ máy trợ thính cho trẻ học hòa nhập trong địa bàn tỉnh.

Tặng máy trợ thính cho học sinh trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật Cần Thơ

Ngày 23/02/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tặng 3 máy trợ thính cho học sinh Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết Tật Cần Thơ.

Chia sẻ với sinh viên công tác xã hội trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Tp.HCM

Ngày 26/02/2018, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED có buổi chia sẻ với sinh viên Khoa Công tác Xã hội, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM về chủ đề “Doanh nghiệp xã hội”
Ngày 28/02/2018, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có buổi làm việc với đại diện Trung tâm đào tạo kỹ năng cho trẻ mầm non và tiểu học Tomato. Được biết, Tomato hiện đang có chương trình huấn luyện trẻ biết quý trọng và bảo vệ đôi tai, và đang có kế hoạch phối hợp với CED cùng thực hiện.

Chia sẻ với sinh viên công tác xã hội trường CĐ Sư phạm Trung ương Tp.HCM

Trong tháng này, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) thực hiện 28 ca tham vấn/tư vấn liên quan tới các lĩnh vực khiếm thính (giáo dục, việc làm, máy trợ thính, học kỹ năng, …)./.

Tin CED

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip