Tin hoạt động CED tháng 6 năm 2018

Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED)

Ngày 04/6/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) kết hợp cùng với chuyên gia tâm lý, tư vấn và can thiệp hành vi cho một học sinh khiếm thính.

 

Trong tháng 6 này, CED tiếp nhận học sinh khiếm thính học hòa nhận theo học hè tại CED, có em là sinh cũ của CED, có em ở quê vào học. Chương trình dạy hè tập trung vào giao tiếp, học ngoại khóa, các kỹ năng cần thiết để trẻ có thể học hòa nhập tốt.

 

 

                                                                   Một tiết học ngoại khóa của các học viên CED trong dịp học hè.

 

Song song đó, CED cũng tiếp nhận 3 học sinh lớp 11 Trường Lê Hồng Phong, Trường Phổ thông Năng khiếu và Trường Nguyễn Minh Khai tới CED làm tình nguyện viên.

 

 

                                         Các bạn tình nguyện viên cùng học cùng chơi với học viên CED trong dịp hè 2018.

 

Ngày 14/6/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) thảo luận và đi đến thỏa thuận cung cấp các lớp ngôn ngữ ký hiệu trong Y tế cho 88 học viên Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á. Chương trình sẽ chia thành 3 đợt học, bắt đầu từ tháng 7.

 

Ngày 19/6/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tiếp đón và hướng dẫn nhóm sinh viên Trường Đại học FPT nhờ hỗ trợ dự án nghiên cứu về “Sự hài lòng của người khuyết tật khi di chuyển bằng phương tiện công cộng”

 

Ngày 27/6/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED)  tiếp đón đại diện Học viện Làm đẹp Cao Kỳ tới chia sẻ về chương trình học bổng cho người khiếm thính học nghề xăm, phun mày. Được biết, Học viên có chương trình hỗ trợ học phí học nghề cho 5 bạn có năng khiếu tuổi từ 18 – 30.

                                        

                                              Một trong các hình ảnh sản phẩm trong chương trình giới thiệu của Học viện Làm Đẹp Cao Kỳ.

  

Ngày 30/6/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tiếp đón đại diện Quỹ máy trợ thính Starkey – VCF tham quan và giới thiệu chương trình tặng máy của Starkey cũng như tìm hiểu về chương trình giáo dục, dịch vụ của CED, đặc biệt là Quỹ hỗ trợ máy trợ thính cho trẻ khiếm thính gia đình nghèo của CED.

Quỹ máy trợ thính của CED: Tặng một máy trợ thính cho trẻ ở Nam Định (Miền Bắc).

 

Tư vấn / tham vấn đồng cảnh:

Trong tháng này, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) thực hiện 39 ca tham vấn/tư vấn cách xin cho trẻ khiếm thính học hòa nhập, giới thiệu việc làm người khiếm thính , tư vấn về máy trợ thính, học kỹ năng, ngôn ngữ ký hiệu, đọc tín hiệu môi, …/.

Tin CED.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip