TIN HOẠT ĐỘNG THÁNG 1 NĂM 2021

Ngày 08/01/2021. Các em học sinh Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người khiếm thính (CED) tham gia tiết ngoại khóa STEM được thực hiện với chủ đề "Máy lọc nước mini" với nguyên vật liệu thông dụng (Chai pet, cát, sỏi, than hoạt tính, nước bẩn từ sinh hoạt).

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/ngoai-khoa-stem--may-loc-nuoc-mini.html

 

Ngày 08/01/2021. Các em học sinh Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có buổi ngoại khóa đầu tiên của năm với chủ đề "Tìm hiểu về Tết Nguyên Đán" đầy niềm vui và hào hứng.

Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/CED.Thegioikhiemthinh/posts/3345040398939225

 

Ngày 10/01/2021, Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người khiếm thính (CED) tổng kết sự kiện đấu giá tranh gây quỹ: “Mỹ thuật bụi đồng hành cùng CED”

Thông tin chi tiết tại https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/tong-ket-su-kien-dau-gia-tranh-gay-quy--%E2%80%9Cmy-thuat-bui-dong-hanh-cung-ced%E2%80%9D.html

 

Ngày 12/01/2021, Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người khiếm thính (CED) đón tiếp Bà Nguyễn Thị Oanh - Học viện Phụ Nữ Phía Nam và CED hỗ trợ cung cấp thông tin làm nghiên cứu "Nhu cầu tham vấn tâm lý của trẻ khuyết tật nghe từ 5 đến 17 tuổi tại Tp. Hồ Chí Minh”

 

Ngày 12 và 14/01/2021, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã tạo điều kiện cho 05 bạn sinh viên ngành Tâm lý giáo dục – Khoa Giáo dục, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đến tham quan, thực tập báo cáo môn học Giáo dục đặc biệt tại Trung tâm CED.

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/sinh-vien-thuc-tap.html

 

 

Ngày 17/01/2021. Các em học sinh Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm Thính (CED) cùng các thành viên Câu lạc bộ Khiếm thính TP.HCM tham gia cuộc thi chạy Marathon “OI RUN: Chạy cùng Người khuyết tật” được tổ chức tại Quận 7, TP. HCM.

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/%E2%80%9Coi-run--chay-cung-nguoi-khuyet-tat%E2%80%9D.html

 

 

Ngày 17/01/2021. Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) cùng Luật sư Nguyễn Thị Xuân Hương - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp lý cho Người nghèo Việt Nam tại TP. HCM truyền thông cho 09 giáo viên và phụ huynh có con là trẻ tự kỷ tại Cơ sở Đại học Sư Phạm 351A Lạc Long Quân.

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/ho-tro-cong-dong/du-an/du-an-dang-lam/truyen-thong-phap-luat-cho-giao-vien-va-phu-huynh.html

 

Ngày 18/1/2021, Các em học sinh Trung tâm Nghiên cứu và Giáo dục Người khiếm thính (CED) tham gia “Dự án làm Bao Lì Xì handmade”. Những bao lì xì mọi người nhìn thấy là được làm hoàn toàn từ chính đôi bàn tay xinh của học sinh CED, với mục đích có thêm nguồn quỹ cho tổ chức và mua quà Tết cho tất cả các bạn.

Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/CED.Thegioikhiemthinh/posts/3356235141153084 Và https://www.facebook.com/CED.Thegioikhiemthinh/posts/3377631902346741

 

Ngày 26/01/2021, Bà Tô Thị Bích Phương – Phó Giám đốc và các cô giáo Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đón tiếp Sinh viên Nguyễn Thị Hà – Ngành Công tác xã hội, Trường Đại học Sư Phạm TP. HCM. Và tham gia trả lời phiếu khảo sát về “Sự hài lòng trong công việc của nhân viên Công tác xã hội tại TP. Hồ Chí Minh”, đây là đề tài khóa luận tốt nghiệp.

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/ho-tro-khao-sat-nghien-cuu.html

 

Ngày 29/01/2021. Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có buổi tất niên nho nhỏ đầy ấm áp và vui tươi. Tại không gian sinh hoạt chung, với bầu không khí vui mừng đón xuân, các bạn đã nhận được bao lì xì may mắn đầu tiên trong năm và cùng nhau thưởng thức bánh kẹo, chia sẻ với nhau về dự định cho dịp tết năm nay, các em học sinh ở xa nhà đang nôn nao đếm ngược từng ngày đến ngày về quê ăn Tết với gia đình.

Thông tin chi tiết tại: https://www.ced.org.vn/tin-tuc/tin-hoat-dong-ced/tat-nien-cua-em.html

 

 

Tư vấn / tham vấn đồng cảnh:

 

Trong tháng 1, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã thực hiện 54 ca tham vấn/tư vấn về lĩnh vực giáo dục, giới thiệu việc làm, hỗ trợ khảo sát, máy trợ thính, tư vấn cho phụ huynh gặp khó khăn trong việc dạy trẻ khiếm thính, về ngôn ngữ ký hiệu, …

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip