TỌA ĐÀM BÁN TRỰC TUYẾN VỀ KHÓ KHĂN, RẢO CẢN TRONG HỌC TẬP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE Y TẾ CHO NHÓM TRẺ EM GÁI VÀ TRẺ EM KHUYẾT TẬT.

 

Ngày 29/06/2021, Cô Triệu Thúy Mi và cô Hứa Kim Hương đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) tham gia buổi tọa đàm bán trực tuyến về "Các khó khăn, rào cản trong học tập và chăm sóc sức khỏe của nhóm trẻ em gái và trẻ em khuyết tật".

 

Buổi tọa đàm với sự tham gia của giảng viên, sinh viên Khoa Công tác xã hội của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng với các anh chị đang làm việc tại các tổ chức xã hội.

 

Nội dung được trình bày trong buổi tọa đàm bao gồm:

 

- Báo cáo kết quả nghiên cứu những rào cản trong học tập và chăm sóc sức khỏe y tế cho trẻ em gái và trẻ em khuyết tật.

 

- Những phát hiện của sinh viên khi thực hành công tác xã hội với người khuyết tật.

 

- Trao đổi, đóng góp về các giải pháp nhằm thúc đẩy tiếp cận y tế và giáo dục cho các nhóm trẻ trên.

 

Buổi tọa đàm do Liên hiệp hội về Người khuyết tật Việt Nam (VFD) tổ chức trong khuôn khổ dự án “Tăng cường tiếp cận y tế và giáo dục cho trẻ em gái và trẻ em khuyết tật trong tiếp cận y tế và giáo dục”.

 

Sau buổi tọa đàm Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có thêm nhiều thông tin mang giá trị thực tế, hiểu rõ hơn về những rào cản trong công tác với nhóm trẻ em khuyết tật và có các lưu ý để thực hiện tốt công tác giáo dục, trợ giúp cho các em trong tương lai.

 

 

 

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip