Hơn 7.000 người chung vui ngày hội nhân ái dành cho người khuyết tật

Hàng ngàn người khuyết tật ở nhiều tỉnh, thành khu vực phía Nam đã tề tựu, vui chơi trong ngày hội sẻ chia lòng nhân ái.

Ngày hội Thiện tâm nhân ái lần thứ 20 - năm 2019 diễn ra tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (quận 9, TPHCM) với sự tham gia của khoảng 7.000 người khuyết tật.

Hoạt động nhằm thiết thực hưởng ứng thông điệp Ngày Quốc tế Người khuyết tật 3/12: “Tầm quan trọng của sự hòa nhập: Tăng cường sự tiếp cận và quyền của tất cả mọi người”.

Ngày hội do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM, Du lịch Văn hóa Suối Tiên cùng các sở, ban, ngành phối hợp tổ chức, nhằm chung tay chăm lo, chia sẻ tình yêu thương dành cho những người thiếu may mắn trong xã hội.

Tại ngày hội Thiện tâm nhân ái năm nay, khoảng 7.000 người đến từ nhiều trung tâm, cơ sở chăm sóc và nuôi dưỡng người khuyết tật thuộc nhiều tỉnh, thành đã tham gia trải nghiệm không gian nghệ thuật, vui chơi, giải trí tại Khu du lịch Suối Tiên và thưởng thức bữa tiệc buffet dinh dưỡng do các đầu bếp cùng hàng ngàn cán bộ, nhân viên Suối Tiên và tình nguyện viên từ các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TPHCM chuẩn bị chu đáo.

Hàng ngàn bạn nhỏ khuyết tật có dịp trải nghiệm không gian vui chơi, giải trí vui nhộn

Bên cạnh các phụ huynh, bảo mẫu, còn có hàng trăm tình nguyện viên luôn túc trực, chăm lo cho người khuyết tật trong suốt ngày hội

Nguồn: baomoi.com

Tin trong và ngoài nước liên quan

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03/12
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2021)

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip