Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước

Michelle cho hay, ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy đối phương, cả hai chắc chắn rằng muốn chung sống với nhau suốt cuộc đời này.

 

1/1/2019, tân tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã làm lễ tuyên thệ nhậm chức tại thủ đô Brasilia. Được biết, Bolsonaro là một cựu quân nhân và từng phục vụ trong Hạ viện Brazil suốt 7 nhiệm kỳ. Tuy nhiên, điều người ta chú ý hơn cả lại là người đồng hành cùng ông - 1 bà mẹ đơn thân đã có 1 đời chồng và con riêng.

 

Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước - 1
 

 

Vợ ông - Đệ nhất phu nhân Brazil, bà Michelle Bolsonaro cũng thu hút ống kính truyền thông không kém với vẻ đẹp rạng rỡ cùng gu ăn mặc tinh tế. Đặc biệt, khi mối tình giữa bà với người chồng cách nhau 25 tuổi được tiết lộ cũng là lúc tên tuổi của bà được đưa ra bàn tán và trở thành đề tài thu hút dư luận nhiều năm qua.

 

Theo đó, Đệ nhất phu nhân Brazil sinh năm 1980, cha của bà từng là một tài xế xe bus nghỉ hưu, hiện đang buôn bán kinh doanh nhỏ. Khi còn trẻ Michelle từng làm nhân viên bán hàng trong một cửa hàng quần áo và trong siêu thị, sau này bà làm thư ký quốc hội và gặp gỡ người chồng hiện tại của mình.

 

Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước - 3

 

Năm 2007, khi làm việc tại quốc hội, Jair Bolsonaro đã thuê Michelle làm thư ký. Michelle cho hay, ngay từ lần đầu tiên họ nhìn thấy đối phương, cả hai chắc chắn rằng muốn chung sống với nhau suốt cuộc đời này. Và tất nhiên, họ đã làm thế.

 

Bỏ qua những vấn đề cách biệt tuổi tác khi Jair Bolsonaro hơn Michelle 25 tuổi thì bà còn là bà mẹ đơn thân có một cô con gái nhỏ, trong khi đó Jair Bolsonaro đã trải qua 2 đời vợ với 4 người con trai.

 

Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước - 4

 

Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước - 5

 

Vượt lên tất cả, cặp đôi kết hôn chỉ hai tháng gặp mặt. Vào năm 2013, họ chính thức tổ chức hôn lễ trong một đám cưới ấm cúng, giản dị với chỉ 150 khách mời là những người thân thiết.

 

Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng sống với nhau tại một khu phố giàu có ở thành phố Rio de Janeiro và đón con gái chung đầu lòng tên là Laura vào năm 2011.

Không có sự khác biệt nào giữa những người con riêng và con chung của 2 người, Đương kim Tổng thống Brazil cưng chiều tất cả các con như nhau.

 

Mẹ đơn thân từng bán hàng siêu thị giờ là Đệ nhất phu nhân, chồng đứng đầu 1 nước - 6

 

Trong buổi lễ nhậm chức của chồng, bà Michelle nói thêm, bà sẽ làm những việc có ích cho cộng đồng sau khi lên chức Đệ nhất phu nhân. Ngoài ra, bà cũng dành nhiều tình cảm cho những người khuyết tật, khiếm thính.

 

Cũng trong bài phát biểu mới nhất bà đã sử dụng ngôn ngữ kí hiệu bằng tay để bày tỏ tình cảm và thể hiện nỗ lực xích lại gần cộng đồng người khuyết tật của mình.

 

Nhắc đến Michelle, mọi người nghĩ đến ngay hình ảnh một người phụ nữ kín đáo, thích làm việc sau hậu trường. Nói về người chồng ngoài 60 của mình, người phụ nữ này cho biết chồng bà là một người vui tính, tự nhiên và tài giỏi.

 

Nguồn: https://eva.vn

 

Tin trong và ngoài nước liên quan

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03/12
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2021)

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip