Tin vui cho người khiếm thính!!!

 

Theo tổ chức Y Tế Thế Giới - WHO, cứ 20 người thì có 1 người bị mất thính lực. Việc mất hoặc suy giảm một phần sức nghe gây ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của người khiếm thính. Ở người lớn, khiếm thính làm giảm khả năng giao tiếp với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, gây ra những trở ngại không nhỏ trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Với trẻ em, khiếm thính ở những năm đầu đời sẽ đi kèm với việc mất ngôn ngữ (không nói được hoặc nói khó khăn, không tròn vành rõ tiếng) nếu như trẻ không được can thiệp sớm để nghe và học nói.

 

Đặc biệt, với người khiếm thính ở mức độ nặng - sâu, nếu như không đáp ứng được với các loại máy trợ thính trên thị trường, người khiếm thính có thể được chỉ định cấy ốc tai điện tử. 

 

Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, EasyHear là công ty đầu tiên trên thế giới ứng dụng thành công công nghệ 5G Beamforming vào máy trợ thính, đoạt giải thưởng cao quý nhất về công nghệ toàn cầu (WITSA). Công nghệ 5G Beamforming của EasyHear đã biến điều không thể thành có thể, giúp người khiếm thính kể cả mức độ nặng và sâu có thể thoải mái quay trở lại với thế giới âm thanh thật và rõ nét. Công nghệ 5G Beamforming giúp cải thiện đáng kể tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu (Signal-to-Noise), khử tiếng ồn đến 90%, giải quyết vấn đề tiếng ồn gây khó chịu thường gặp lâu nay ở các máy trợ thính khác.

 

Với công nghệ đột phá đã được cấp bản quyền sáng chế và được FDA listed, EasyHear cam kết phục vụ cộng đồng khiếm thính với công nghệ đỉnh cao, giúp người khiếm thính phục hồi khả năng giao tiếp, lắng nghe thế giới âm thanh trở lại.

 

++++++++++++++++++++++++

 

TRUNG TÂM TRỢ THÍNH EASYHEAR

Tòa Nhà Vimedimex, Lầu 14, 246 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM, Vietnam

Tel: 028 35 066 099, 0909 086 108

Email: cs@easyhear.vn 

Website: https://easyhear.vn

Facebook: https://www.facebook.com/maytrothinheasyhear/

Instagram: https://www.instagram.com/maytrothinheasyhear/ 

 

Nguồn: https://easyhear.vn

 

Tin trong và ngoài nước liên quan

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03/12
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2021)

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip