THÁNG NHẬN THỨC VỀ VIỆC LÀM CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT Ở MỸ

Tháng 10 là tháng nhận thức về việc làm cho người khuyết tật ở Mỹ và chủ đề của sự kiện năm nay là “Sự hồi phục của nước Mỹ: Sức mạnh của việc hòa nhập”, hướng đến việc người khuyết tật đã tác động đến việc phục hồi của nước Mỹ từ đại dịch Covid 19 như thế nào và các công ty giải quyết khó khăn cho nhân viên chịu ảnh hưởng dịch Covid ra sao.

Trung tâm Helen Keller đã tổ chức sự kiện qua Zoom với sự tham gia của hai diễn giả là người khiếm thính: chuyên viên tư vấn kinh doanh (khiếm thính và vận động) và chuyên viên phân tích tài chính (khiếm thính-khiếm thị); đại diện tổ chức vận động về việc làm cho người khuyết tật; và đại diện công ty tuyển dụng lao động khuyết tật.

Nội dung chương trình bao gồm hai phần: Các diễn giả khuyết tật chia sẻ về các thách thức trong việc nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp, những nỗ lực cũng như sự hỗ trợ từ xã hội thế nào để họ có thể thay đổi hoàn cảnh và thực hiện ước mơ. Phần phỏng vấn các đại diện công ty xoay quanh việc các thách thức về thái độ, cách vận động để tạo tác động, cơ hội công bằng trong cung cấp việc làm.

Tất cả đều cảm ơn Trung tâm Helen Keller đã hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng trong nỗ lực hướng tới hòa nhập cho người khuyết tật.

 

Tin trong và ngoài nước liên quan

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03/12
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2021)

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip