HỖ TRỢ NGƯỜI KHIẾM THÍNH TẠI BỆNH VIỆN

 

Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam, Tiêu chí A2.5

“Bệnh viện phải có phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu hỗ trợ người điếc khám, chữa bệnh”.

 

Vậy thì, “Người điếc không biết ngôn ngữ ký hiệu hoặc người nghe kém không biết ngôn ngữ ký hiệu thì cần có sự hỗ trợ gì trong suốt quá trình khám, chữa bệnh?”

 

Sự đóng góp ý kiến của các BẠN sẽ giúp cho “Người khiếm thính được lắng nghe”.

 

 

 

Dự án đang làm liên quan

NGÀY THÍNH LỰC THẾ GIỚI 03/03
CED CƠ SỞ THỰC HÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI
CED - CƠ SỞ THỰC HÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip