HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA 17/7/2020

Chủ đề: Xem phim “Chú chuột đầu bếp”

 

 

Thứ sáu, ngày 17/07/2020, nối tiếp chủ đề Nghề nghiệp, tất cả học sinh của CED được xem một bộ phim hoạt hình có tên “Chú chuột đầu bếp”.

 

Nội dung bộ phim: Remy là một chú chuột có lòng yêu thích ẩm thực và mong muốn được đến Paris để thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp nổi tiếng. Tuy bị gia đình ngăn cản nhưng cuối cùng Remy cũng đặt chân được đến kinh đô ánh sáng và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.

 

Tại đây, Remy kết bạn với Linguini – cậu con trai của thần tượng đồng thời là bếp trưởng nổi tiếng của nhà hàng Gusteau. Remy và Linguini trở thành cặp bài trùng trong việc chế biến các món ăn mới lạ, đồng thời chứng minh quan niệm của Gusteau: “Ai cũng có thể nấu ăn ngon”. Giằng co giữa ước mơ và thân phận thực, Remy phát hiện ra ý nghĩa đích thực của những chuyến phiêu lưu thú vị, về tình bạn và gia đình. Chú chuột nhỏ bé hóm hỉnh còn tìm thấy lòng can đảm để có thể là chính mình: một con chuột muốn trở thành một đầu bếp lớn.

 

“Chú chuột đầu bếp” là bộ phim hoạt hình đủ vui nhộn, dễ thương để khiến trẻ ồ lên vui sướng, và cũng đủ sâu sắc, đủ triết lý để người lớn phải gật gù. Sau những tình huống chọc cười khán giả, bộ phim đem đến những khoảng lặng khiến người xem phải suy ngẫm: Ai cũng có ước mơ, ai cũng có lý tưởng của riêng mình, và hãy mạnh dạn thể hiện điều đó cho dù bạn là ai. Bộ phim còn ca ngợi tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình và những giá trị tốt đẹp, luôn xuất hiện như phép màu, giữa cuộc sống hiện đại.

 

 

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip