HỘI THẢO “TĂNG CƯỜNG VAI TRÒ CỦA TỔ CHỨC XÃ HỘI NHẰM THÚC ĐẨY THỰC HIỆN QUYỀN TRẺ EM”

Ngày 15/10/2020, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) được Hội bảo vệ Quyền trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh mời tham dự Hội thảo “Tăng cường vai trò của các tổ chức xã hội nhằm thúc đẩy thực hiện quyền trẻ em”

 

 

Hội thảo là dịp để các chuyên gia, tổ chức xã hội, cơ quan chức năng trong và ngoài nước thực hiện quyền của trẻ em cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc trẻ, tạo điều kiện để trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

 

Trong đó, Trung tâm CED đóng góp 02 nội dung:

- Tăng cường áp dụng công nghệ thông tin, kỹ thuật vào công tác BVQTE

- Chuyển đổi từ xu hướng cung cấp trực tiếp sang hoạt động BVQTE (thay vì hỗ trợ thực phẩm, hiện vật thì định hướng nghề nghiệp, cách tăng thu nhập, quyền trẻ em cho DN/ đơn vị mang tính bền vững).

 

Tại hội thảo, các đại biểu cũng đã thảo luận, đề xuất nhiều giải pháp nhằm tăng cường các hoạt động, vai trò của các tổ chức xã hội trong việc thúc đẩy thực hiện quyền trẻ em. Nhiều đại biểu dự hội thảo cho rằng, để bảo vệ trẻ được tốt nhất, mỗi người, mỗi gia đình, nhất là chính các trẻ em cần được trang bị nhiều kỹ năng, cần có kiến thức và nhận thức về quyền trẻ em.

 

 

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip