MỪNG LỄ QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

 

 

Nhân dịp lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đã tổ chức cho các học viên đi chơi Thảo Cầm Viên vào Thứ 6, ngày 31/5/2019. Ngoài các em học viên còn có một số phụ huynh của các em đi cùng trong bầu không khí trong lành, rộn ràng và phấn khởi.

 

 

Đúng 8g15 sáng toàn thể phụ huynh và học viên bắt đầu vào cổng và tham quan tổng quan Thảo Cầm Viên bằng một vòng xe lửa và sau đó là đi dạo một vòng lớn ngắm cảnh và xem các loài động vật như: cọp trắng, gấu, voi, sơn dương, cá sấu, hà mã, rái cá, các loài bò sát... Các em học viên đều thích thú trước cảnh vật và những khám phá về động vật trong khuôn viên rộng lớn của Thảo Cầm Viên. Sau đó, các học viên được tổ chức chơi một số trò chơi tập thể như nhảy dây, chạy đua, chuyền vòng qua đầu… để tăng tính đoàn kết và tạo sự năng động. Đây cũng là dịp để các gia đình của các học viên CED có dịp cùng vui chơi với nhau. Đặc biệt một số học viên CED lần đầu tiên được đến tham quan Thảo Cầm Viên và được biết đến một vài loài động vật.

 

 

 

 

 

Tạo được một ngày vui cho các học viên trong chính ngày Lễ của các em là một điều rất ý nghĩa và nhiều nổ lực của Lãnh đạo và nhân viên/giáo viên Trung tâm CED. Mong những chuyến đi này mang lại cho các em nhiều kiến thức, trải nghiệm hữu ích, tô điểm cho tuổi thơ của các em những kỷ niệm khó quên.

 

Tin CED.

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip