NGOẠI KHÓA: XEM PHIM “OBLIVION”

Ngày 24/11/2023, tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED), các bạn học sinh đã tham dự buổi ngoại khóa xem phim “Oblivion” – Bí mật trái đất diệt vong.

Oblivion – Bí mật trái đất bị diệt vong – là bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh Trái Đất năm 2077 gần như bị hủy hoại hoàn toàn sau cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh 60 năm về trước. Mặc dù giành chiến thắng nhưng loài người phải rời bỏ Trái Đất lên hành tinh khác sinh sống, chỉ còn lại cựu binh Jack Harper (Tom Cruise đóng), được giao nhiệm vụ ở lại Trái Đất tìm kiếm nguồn sống ở hành tinh đã đổ nát vì chiến tranh này. Jack đã đấu tranh và hy sinh cho ký ức, cho tình yêu nhân loại để cuối cùng, vợ con anh đã được bù đắp xứng đáng. Bộ phim cũng gửi gắm thông điệp:  Cho dù Trái Đất có bị phá hủy bao nhiêu lần, con người có di dời đi bao nhiêu hành tinh chăng nữa thì nơi đây vẫn là mái nhà thân thương nhất, đẹp nhất và xứng đáng để bao người hùng đấu tranh bảo vệ nó.

Ngoại khóa xem phim vào mỗi cuối tháng tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) giúp các bạn học sinh tiếp cận văn hóa nghệ thuật ngoài cộng đồng, thư giãn sau những giờ phút học tập và rèn luyện.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip