TỔNG KẾT LỚP KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI KHIẾM THÍNH KHÓA 72 VÀ KHÓA 73 (NGÔN NGỮ KÝ HIỆU VÀ ĐỌC TÍN HIỆU MÔI)

Cả hai khóa học 72 và 73 của lớp Kỹ năng giao tiếp với Người khiếm thính nhận được tất cả hơn 87 lượt đăng ký, với sự tham gia của 84 học viên và 37 học viên hoàn thành tốt khóa học được nhận chứng nhận tham gia khóa học.

Với sự tham gia đầy tích cực và tinh thần học hỏi cao của học viên cùng những chia sẻ tâm huyết của Cô Dương Phương Hạnh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã tạo nên một không gian học tập sôi nổi, cởi mở và thân thiết. CED đã nhận được những chia sẻ đầy khích lệ từ quý anh chị và các bạn học viên sau khi kết thúc khóa học:

Trân trọng biết ơn những câu chuyện mà cô Hạnh chia sẻ cũng như những kiến thức chuyên môn mà cô đã dày công nghiên cứu và đúc kết Buổi học cuối này cho em hiểu hơn về một Thế giới của người khiếm thính Như một cách nào đó em càng nhận định rõ hơn về quan niệm con người sinh ra đều như nhau khiếm thính hay bình thường. Nếu không dùng các giác quan để cảm nhận cuộc sống này thì người đó không có tư duy.”

“Điều em đặc biệt thích nhất khi học với cô Hạnh là cô luôn tạo điều kiện cho em và các học viên phát biểu và đóng góp ý kiến và buổi học hôm nay đã thể hiện xuất sắc được lợi thế đó ạ. Em thật sự đã học và tiếp thu được nhất nhiều kiến thức mới từ những lần phát biểu, hoạt động nhóm, và tư duy độc lập từ những câu hỏi của cô!”

“Nội dung học giúp e hiểu rõ hơn và nhận biết được người bị điếc bẩm sinh, nghe kém, mất thính lực muộn và cách giao tiếp với người khiếm thính…Khóa học đã giúp e hiểu hơn về cuộc sống giao tiếp của người khiếm thính. Giúp e có thể giao tiếp cơ bản, hiểu hơn về họ. Từ đó có thể giúp đỡ phần nào cho những người khiếm thính trong truyền đạt mong muốn bản thân.”

“Em nhận thấy các nội dung xuyên suốt khoá học này đã được cô đọng lại cơ bản khiến cho người mới học dễ dàng tiếp thu, lý thuyết súc tích, nhiều phần thực hành. Học viên được tương tác với nhau, được hướng dẫn điều chỉnh từng li trong khi tập múa ngôn ngữ ký hiệu và đọc tín hiệu môi, ngoài ra còn được giải đáp mọi thắc mắc cũng như được đóng góp ý kiến trong và sau từng buổi học.”

“Các bạn trẻ rất năng động tự tin, tham gia vào lớp học trên tinh thần muốn giúp đỡ người khiếm thính, giúp người khiếm thính hoà nhập với cộng đồng tốt hơn.”

“Qua các buổi học cho tới nay, thời gian kéo dài dù có 2 tiếng, em thấy nội dung rất nhiều qua từng bài học. Thời gian đầu buổi có cô Hạnh ôn bài lại, giúp em nhanh chóng nhớ bài. Dù sau lớp K73 em có thể quên, nhưng chắn chắn rằng khi xem lại video bài giảng kiến thức mình học & hiểu rồi sẽ nhớ lại bài rất nhanh, qua buổi học hôm nay, em cảm nhận thời gian trôi đi quá nhanh, trong mỗi buổi học nội dung đều cô đọng, đầy đủ, dễ ôn tập. Em cám ơn cô Hạnh, cô Mi và BTC rất nhiều.”

CED chân thành Cảm ơn quý anh chị và các bạn đã tìm hiểu ngôn ngữ ký hiệu và quan tâm đến việc giao tiếp với người khiếm thính. Sự quan tâm, tìm hiểu từ quý anh chị và các bạn sẽ là những nhịp cầu nối giúp gắn kết người nghe bình thường và người khiếm thính lại với nhau, giúp người khiếm thính được lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành trên bước đường hòa nhập và đóng góp cho xã hội.

“Mọi việc đều có thể”

---

Khóa học tiếp theo CED sẽ khai giảng vào ngày 01/10/2023, quý anh chị và các bạn quan tâm có thể đăng ký tại đây: https://forms.gle/1PqoppK4k92LoAAe7

Trân trọng và Cảm ơn!

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip