NGÀY HỘI SÁNG KIẾN MÀU CAM ỦNG HỘ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM.

 

Sáng ngày 12 và 13/1, tại C13, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM đã diễn ra các hoạt động ủng hộ người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam trong khuôn khổ Giải marathon TP.HCM 2019 do Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF) phối hợp cùng Pulse Active, đơn vị tổ chức Giải marathon TP.HCM triển khai.

 

Nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật/nạn nhân chất độc da cam (PWD/AOS) vượt lên trên hoàn cảnh và điều kiện khó khăn của bản thân, cùng với đó là hỗ trợ họ vươn lên và hòa nhập xã hội, HPDF đã triển khai Sáng kiến Màu cam (OI).

 

 

Chương trình OI năm nay là tiếp theo sự thành công của OI tại Giải việt dã TP.HCM 2017 và 2018, kêu gọi sự quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng chạy việt dã cùng góp một phần công sức, để biến giấc mơ màu cam trở thành hiện thực.

 

Ngày hội đã chứng kiến những nỗ lực phi thường, họ đại diện cho chính sức mạnh to lớn để vươn lên giới hạn và hòa nhập vào xã hội, đánh thức sự đồng cảm của cộng đồng dành cho những số phận kém may mắn.

 

Hòa cùng với không khí này, sáng Chủ Nhật, ngày 13/1, Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED), 2 đại diện thành viên Câu Lạc Bộ (CLB) Khiếm Thính Tp.HCM và 1 sinh viên khiếm thính trường Cao Đẳng Arena đã tham gia đường chạy 5km

 

Một thành viên CLB Khiếm Thính Tp.HCM đã xuất sắc trở thành một trong bốn vận động viên được nhận giải thưởng của chương trình.  

 

 

Cuộc thi xuất phát vào lúc 7g30 và hầu hết các vận động viên hoàn thành đường chạy vào lúc 8g30. Từ lúc nhận được lệnh xuất phát từ ban tổ chức, các vận động viên đã không ngừng nổ lực tiến về phía trước với nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, còn có cả sự nhiệt tình và tấm lòng của những nhân viên hỗ trợ đi cùng hành trình. Các nhân viên hỗ trợ luôn bám sát hỗ trợ các vận động viên, cổ vũ và thay phiên nhau nếu thấy đồng nghiệp của mình xuống sức. 

 

Hy vọng trong những năm tới chuỗi hoạt động ý nghĩa này vẫn sẽ được tiếp tục và càng có thêm nhiều các vận động viên khuyết tật tham gia Sáng kiến Màu Cam với Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh.  

 

Tin CED.

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip