TẶNG MÁY TRỢ THÍNH CHO TRẺ KHIẾM THÍNH Ở ĐĂK NÔNG 29/11/2018

 

Sáng ngày 29/11/2018 Bà Dương Phương Hạnh, đại diện Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED) đã trao tặng 8 máy trợ thính mới cho 8 học sinh của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Đăk Nông tại công ty TNHH Dịch Vụ Trợ Thính Quang Đức.

 

 

Sau gần 2 tháng kể từ lần công tác tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Trẻ khuyết tật Đăk Nông, Bà Dương Phương Hạnh, Giám đốc Trung tâm CED nhận thấy được hoàn cảnh khó khăn của các bé khiếm thính ở Đăk Nông, đã nổ lực để tìm ra nguồn tại trợ giúp các bé có được máy trợ thính tốt nhằm cải thiện khả năng nghe nói và việc học tập của các em. Đây là lần đầu tiên các em được biết đến máy trợ thính và nghe được những âm thanh từ bên ngoài một cách rõ ràng hơn, điều này đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh xúc động khi được nghe giọng nói của các em lặp lại lời của mình.

 

Máy trợ thính luôn là một món quà đầy ý nghĩa dành cho các trẻ em Khiếm thính cũng như phụ huynh của các em, giúp các em cải thiện khả năng ngôn ngữ và hòa nhập cộng đồng. Quỹ hỗ trợ máy trợ thính của Trung tâm CED luôn mong muốn được tiếp cận gia đình trẻ có hoàn cảnh khó khăn, để xem xét và trao tặng máy cũng như mong được hợp tác với nhiều nhà tài trợ nhằm nhân rộng cơ hội được tiếp cận máy trợ thính của trẻ em khiếm thính gia đình nghèo.

 

  1. Lương Minh Hạnh: 1 máy
  2. Nguyễn Minh Ngọc: 1 máy
  3. Nguyễn Hoàng An: 1 máy
  4. Ninh Đức Thanh: 1 máy
  5. Đào Hải Hà: 1 máy
  6. Lê Gia Huy: 1 máy
  7. Bùi Thị Thúy Vy: 1 máy
  8. Nguyễn Thúy Phượng: 1 máy.

 

 

Thay mặt các em, Trung tâm CED xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Ông Thịnh Nguyễn Jonathan; Nhóm cựu SV khoa Hóa HC88/2 Trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM: Bà Nguyễn Lan Uyển Dung, Ông Đỗ Hữu Hoàng, Ông Hứa Văn Thế Phúc, Bà Trần Châu Hoàng Vân, Ông Nguyễn Minh Trí và Bà Hồ Ngọc Hương, Bà Trương Thị Hồng Tốt, Bà Nguyễn Thị Diễm Trang, Ông Trần Hoàng Minh, Ông Hoàng Hữu Thành, Một thành viên của lớp; Bà Minh Nguyệt Hạnh; Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Bà Nguyễn Thị Bạch Phượng; Bà Võ Thị Điều.

 

Tin CED

Báo cáo hoạt động liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip