GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP HÒA NHẬP

 

Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) là một tổ chức của và vì người khiếm thính, có trên 8 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ giáo dục, hỗ trợ cộng dồng, ... với sứ mệnh “giúp người đồng cảnh khiếm thính trên bước đường hòa nhập xã hội, xây dựng hình ảnh tích cực về cộng đồng khiếm thính và là cầu nối gắn kết người nghe bình thường và người khiếm thính lại với nhau”.

 

Với Sứ mệnh này, CED nhìn ra, học sinh khiếm thính do hạn chế về giao tiếp và tiếp cận hệ thống giáo dục, các em không chỉ cần học chữ mà còn cần được định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho tương lai: “Các em có thể làm gì khi văn hóa thấp và giao tiếp khó khăn?”. Vẽ là một hoạt động hướng nghiệp được chú trọng tại CED vì các học sinh khiếm thính vẽ rất đẹp, như luật bù trừ: người khiếm thính không nghe nên tinh mắt và khéo tay.

 

Để làm được tốt việc hướng nghiệp, làm tròn trách nhiệm hỗ trợ người khiếm thính, CED trân trọng mọi sự hợp tác về giáo dục – đào tạo, mà cùng với những nỗ lực này, làm nên điều có thể cho người khiếm thính, đó là HÒA NHẬP THẬT SỰ VÀ TRỌN VẸN.

 

 

 

 

 

 

Tin CED.

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip