LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Ngày 05/09/2023, hòa cùng không khí tưng bừng, sôi nổi của ngày hội, ”Toàn dân đưa trẻ tới trường”, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã tổ chức trọng thể Lễ Khai Giảng Năm học 2023 – 2024.

Trong thư gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã viết: “Dù còn đó những băn khoăn, trăn trở khi bước vào năm học mới, song các thầy cô giáo hãy vững vàng tiến bước, vượt qua khó khăn, kiến tạo những giá trị mới mẻ và thiết thực cho thế hệ học sinh”. Tập thể giáo viên Trung tâm CED bước vào năm học mới với hành trang là những kiến thức, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy, là ý thức trách nhiệm và tình cảm yêu thương dành cho các em học sinh khiếm thính tại Trung tâm.

Nhân dịp Khai giảng năm học 2023 - 2024, Ban giám Đốc, giáo viên, nhân viên Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) xin kính chúc các thầy cô giáo một năm học thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các bạn học sinh một năm học tràn đầy hứng khởi, tự tin, sáng tạo, bản lĩnh hơn trong học tập và cuộc sống!

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip