“VŨ KHÍ BÍ MẬT” CỦA MỸ NGĂN NGỪA THÍNH LỰC, NAY ĐÃ CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

Thiết bị này không chỉ hỗ trợ khả năng nghe của người dùng.

 

Nhà cung cấp thiết bị trợ thính trực tuyến hàng đầu thế giới, hear.com, vừa ra mắt thiết bị chống mất thính lực mạnh mẽ nhất, nhỏ gọn nhất. Với công nghệ tối tân của Đức, thiết bị này hoàn toàn thống lĩnh thị trường.

 

Trong vài năm gần đây, nhiều kỹ sư giỏi nhất trên thế giới trong lĩnh vực trợ thính đã làm việc không ngừng nghỉ trong dự án tối mật này nhằm phát triển một công nghệ mới nhỏ gọn và tinh vi đến mức thực sự thay đổi cuộc sống của con người.

 

Kết quả: Vào năm 2021, hear.com đã tiết lộ vũ khí bí mật cuối cùng của hãng: nhỏ gọn hơn, mạnh mẽ hơn và thông minh hơn bao giờ hết. Với tên gọi Horizon Mini - thiết bị này sẽ giúp thay đổi cuộc sống của bạn.

 

Horizon Mini giúp âm thanh từ giọng nói trở nên rõ ràng một cách đáng kinh ngạc, sở hữu tính năng kết nối điện thoại thông minh trong một thiết kế gần như vô hình, và có mức giá hợp lý.

 

Dòng thiết bị trợ thính này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và không có tạp âm.

 

Horizon Mini là một thiết bị chất lượng, công nghệ cao hệt như dòng iPhone và Android mới nhất. Thiết bị này nhỏ bằng hạt cà phê và hầu như không thể nhận thấy khi đeo vào tai.

 

Không giống như các dòng máy trợ thính trước đây, thiết bị mới này giúp âm thanh trở nên rõ ràng hơn chứ không chỉ to hơn. Horizon Mini sử dụng các thuật toán xử lý giọng nói để cải thiện giọng nói của người nói, đồng thời tự động giảm tiếng ồn xung quanh. Điều này có nghĩa là người dùng có thể hiểu mọi từ ngữ một cách rõ ràng, ngay cả trong môi trường ồn ào như nhà hàng.

 

Với thiết kế nhỏ gọn, Horizon Mini được đặt thoải mái và gần như vô hình bên trong tai người dùng. Dữ liệu từ thực tế cho thấy, nhiều người dùng nhận xét rằng những người xung quanh thậm chí không nhận ra rằng họ đang sử dụng máy trợ thính.

 

Vì vậy, với Horizon Mini, người dùng không còn phải nghe những tạp âm hoặc phải liên tục yêu cầu người nói lặp lại lời đã nói. Thật vậy, những người từng thử nghiệm thiết bị này đã phản hồi về sự cải thiện rõ rệt trong độ rõ ràng của giọng nói.

 

Tính năng kết nối với điện thoại thông minh mang lại sự chủ động và sự kiểm soát tối đa.

 

Horizon Mini cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát thính giác của mình trong lòng bàn tay: điều chỉnh âm lượng chỉ với một vài thao tác trên điện thoại di động, chỉ cần sử dụng ứng dụng này để khởi tạo trải nghiệm nghe được cá nhân hóa cho mọi ngữ cảnh.

 

Theo https://www.hearing-aid-advice.com/signia_secret_weapon_h/

 

 

 

 

 

Tin trong và ngoài nước liên quan

NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 03/12
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2021)

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip