ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH TRONG GIÁO DỤC HỌC SINH KHIẾM THÍNH

Trong giáo dục trẻ khuyết tật nói chung và giáo dục trẻ khiếm thính nói riêng, quan điểm xây dựng chương trình là làm sao chương trình phải:

 

 

 

- Phù hợp với học sinh khuyết tật.

 

- Tiếp cận chương trình giáo dục (mầm non, tiểu học, trung học).

 

-  Hướng đến giáo dục hòa nhập: tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật được hòa nhập đời sống cộng đồng, đặc biệt tiếp cận giáo dục hòa nhập.

 

- Đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của phụ huynh và học sinh.

 

“Người giáo viên muốn dạy học có hiệu quả phải biết các phương pháp điều chỉnh, phải luôn luôn điều chỉnh và tự điều chỉnh các hoạt động của chính bản thân mình” (Jacqueline S. Thousand và TS. Richard Villar).

 

ThS Dương Phương Hạnh

Giám đốc CED

 

Tin hoạt động CED liên quan

CHÚC MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2025 - 2026
HỌC TIẾNG ANH: MÀU SẮC VÀ SỐ ĐẾM
HỌC MỸ THUẬT: SẮC MÀU THỂ THAO.
NGOẠI KHOÁ: MỘT NGÀY LÀM BARISTA

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip