BÓNG RỔ CHO NGƯỜI KHIẾM THÍNH

Sáng 08/11/2021, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm Thính (CED) đã có cuộc họp bàn về các hoạt động hợp tác với nhóm BHIKs (Basketballs for Hearing Impaired Kids) – Bóng rổ cho người khiếm thính. Theo đó, dự kiến sắp tới vào đầu năm sau, sẽ bao gồm các hoạt động:

- BHIKs tổ chức các buổi dạy chơi bóng rổ cho học sinh CED, giúp các bạn có thêm một sân chơi thể thao, cải thiện sức khỏe và kết nối thêm với nhiều bạn bè mới.

- BHIKs lên kế hoạch truyền thông, tổ chức những buổi nói chuyện chuyên đề, những video clip truyền thông về người khiếm thính với ngôn ngữ ký hiệu, giúp cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ Gen Z hiểu hơn về người khiếm thính.

- CED cung cấp các buổi dạy ngôn ngữ ký hiệu cơ bản miễn phí cho các tình nguyện viên, thành viên của BHIKs.

Thật là một tin vui cho các học sinh của CED phải không! Điều đáng nói nữa là người sáng lập cũng như các thành viên của BHIKs đều còn rất trẻ, bao gồm tân sinh viên, học sinh trường phổ thông, nhưng thật giỏi giang. Đặc biệt, thật đáng quý với tấm lòng dành cho các bạn khiếm thính. CED chân thành cảm ơn các bạn BHIKs với những ý tưởng đẹp và ý nghĩa này!

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip