CED – CƠ SỞ THỰC HÀNH CÔNG TÁC XÃ HỘI

Ngày 17/5/2023, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có buổi họp lượng giá với hai sinh viên thực tập đến từ khoa Xã hội học – Công tác Xã hội – Đông Nam Á học, trường Đại học Mở; và hai bạn tình nguyện viên là sinh viên năm thứ tư, ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Sài Gòn và sinh viên năm thứ nhất, ngành Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TPHCM.

Tại buổi họp, sinh viên thực tập và tình nguyện viên được yêu cầu chia sẻ về những điều tâm huyết khi tham gia với CED; góp ý cải tiến hoạt động giảng dạy, công tác xã hội và công tác quản lý của CED; kế hoạch sẽ thực hiện sau khi thực tập/tình nguyện tại CED.

Với Sứ mệnh hỗ trợ người khiếm thính hòa nhập, CED đã ký hợp đồng với Trường Đại học Mở, trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp nhận sinh viên thực hành công tác xã hội với người khiếm thính. Thực tập tại CED, sinh viên sẽ được hướng dẫn kỹ năng nhận diện các vấn đề của thân chủ khiếm thính, hiểu những khó khăn trẻ khiếm thính đang gặp phải, những giải pháp CED đang thực hiện thông qua giáo dục kết hợp với công tác xã hội.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip