CHƯƠNG TRÌNH ĐẤU GIÁ TRANH GÂY QUỸ DÀNH TẶNG CHO TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NGƯỜI KHIẾM THÍNH (CED)

Ngày 11/7/2020, Triển lãm "Khoảng lặng 2020" – dành cho người vẽ không chuyên lớn nhất tại Thành phố Hồ Chính Minh – chính thức khai mạc.

 

 

Gần 100 tác phẩm của các họa sĩ không chuyên tại TP. HCM được trưng bày tại Nhà Triển lãm TP. HCM nhằm bán đấu giá gây quỹ dành tặng cho Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED).

 

Các em học sinh Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) cũng đóng góp vài bức tranh cho buổi Triển lãm, đặc biệt, một ảnh 1m x 2m với chủ đề "Ước mơ và Hy vọng" như là sự gửi gắm niềm tin vào cuộc sống và sự hòa nhập mà các em đang mong muốn.

 

 

Theo Mỹ Thuật Bụi “Triển lãm TÌM VỀ là sự kiện thường niên do Mỹ Thuật Bụi tổ chức dành riêng cho những người học vẽ không chuyên nhằm mang lại một sân chơi hội họa chuyên nghiệp cho công chúng yêu nghệ thuật. Chủ đề năm nay là “KHOẢNG LẶNG”, với mong muốn chia sẻ đến công chúng những “khoảng lặng” cần có trong trải nghiệm với hội họa, từ việc lên ý tưởng, vẽ tranh, triển lãm đến việc thưởng thức các tác phẩm tranh của mình và của người khác”.

 

Kết hợp với buổi khai mạc là hoạt động tổng kết chương trình đấu giá tranh gây quỹ dành tặng cho Trung tâm Nghiên cứu giáo dục người khiếm thính (CED) tại TP.HCM với tổng số tiền trên 26 triệu đồng. Thay mặt Trung tâm CED, Bà Tôn Nữ Thị Nhi – Phó Giám đốc Trung tâm CED đã gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến Ban tổ chức.

 

 

Buổi Triển lãm tạo nên “Khoảng lặng” với bài hát Bụi Phấn bằng ngôn ngữ kí hiệu do học sinh CED biểu diễn, như là món quà thay lời tri ân và cảm ơn đến các tác giả không chuyên của Mỹ Thuật Bụi.

 

 

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip