Khóa tập huấn cho nhân viên y tế tại bệnh viện Xuyên Á

Bà Dương Phương Hạnh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) được mời giảng dạy về ngôn ngữ ký hiệu trong Y tế cho 92 bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên Bệnh viện Xuyên Á, Củ Chi. Chương trình được ký kết giữa CED và Bệnh viện Xuyên Á nhằm giúp Bệnh viện đáp ứng tiêu chí của Bộ Y tế về hỗ trợ người bệnh khiếm thính ở bệnh viện và được chia làm ba đợt giảng dạy.

Đây không chỉ là một buổi học, là những ký hiệu ngôn ngữ, là thế này, thế kia,…mà thật sự còn là một công việc mang tính nhân văn, giá trị “Khơi gợi sự nhiệt tình, trách nhiệm, tình thương, sự chân thành mong muốn được chăm sóc, hiểu hơn về các bệnh nhân là người khiếm thính cho các bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên”.

Cuối cùng thì Trung tâm cũng đã làm được điều gì đó rộng lớn hơn cho cộng đồng người khiếm thính, đó là chia sẻ kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện cho các nhân viên y tế.

Ai sinh ra trong cuộc sống này cũng đều mong được sống tốt, sống có ý nghĩa, được trân trọng và yêu thương. Với tinh thần tham gia học nhiệt tình và đầy trách nhiệm của học viên, Trung tâm tin rằng các bệnh nhân khiếm thính sắp tới sẽ được hỗ trợ tốt hơn nữa tại các chi nhánh của bệnh viện Xuyên Á.

Trung tâm trân trọng cám ơn Ban Lãnh Đạo của Bệnh viện.

Tin CED.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip