LỚP CHUYÊN BIỆT VÀ SINH VIÊN THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Trong thời gian các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng thực tế nghề nghiệp tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED, tập thể lớp Chuyên biệt đã vinh dự đón tiếp hai bạn sinh viên: Huy Tuấn và Bảo Trân.

Công việc hỗ trợ chính của hai bạn là hỗ trợ các bé luyện nghe, nói, tập đọc, rèn chữ và duy trì nề nếp học tập cho các em lớp Chuyên biệt. Bên cạnh hỗ trợ các bé trong lớp thì hai bạn còn nhiệt tình hỗ trợ các em khác trong giờ học ngoại khóa và sinh hoạt tập thể tại trung tâm: chơi cùng các em trong giờ ra chơi, phụ giáo viên chăm lo các em trong giờ ăn và giờ ra về.

Các em lớp Chuyên biệt sẽ nhớ lắm sự hỗ trợ tận tình và của hai bạn vào tiết sinh hoạt ngoài trời, buổi ngoại khóa làm những chiếc túi giấy bé xinh, những hình ảnh lưu niệm do các bạn tỉ mỉ chọn cho từng em sẽ nhắc lớp về những kỷ niệm thân thương có được cùng với hai bạn.

Thay lời lớp Chuyên biệt, quý thầy cô tại CED chúc hai bạn Huy Tuấn, Bảo Trân và các bạn cùng nhóm gặt hái được nhiều thành tích trong hành trình học tập sắp tới, giữ vững niềm tin vào bản thân và tuổi trẻ, giữ ngọn lửa nhiệt huyết với nghề CTXH, với đời.

Thân ái và quyết thắng!

Mọi việc đều có thể.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip