LỚP STEM VÀ SINH VIÊN THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Thời gian thấm thoát qua mau, mới đó các bạn sinh viên trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã kết thúc đợt Thực tế nghề nghiệp tại Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED).

Trong thời gian này, tập thể lớp STEM đã vinh dự đón tiếp hai bạn sinh viên: Diễm Quỳnh và Hiếu Hạnh.

Công việc hỗ trợ chính của 2 bạn là tập đọc, luyện nghe, nói cho các em lớp STEM. Ngoài ra hai bạn còn nhiệt tình hướng dẫn các bạn khác trong giờ Tin học, và giờ học STEM “Tìm hiểu môi trường xung quanh”. Lớp sẽ không quên giờ Giao tiếp toàn diện thật vui và sôi nổi khi hai bạn cùng với lớp chia nhóm thi đua xác định màu sắc, rau củ, trang phục trên tranh vẽ cũng như phát biểu ý thích của mình.

Lớp cũng nhớ mãi sự hỗ trợ nhiệt tình của hai bạn vào giờ ngoại khóa, sinh hoạt ngoài trời, những chiếc túi giấy bé xinh do các bạn hướng dẫn sẽ nhắc nhở lớp về sự ân cần, thương yêu của hai bạn.

Dù biết rằng “Hội ngộ rồi chia tay, cuộc đời vẫn thế” (Điều giản dị - Nhạc sĩ Phú Quang) nhưng chắc rằng mỗi thành viên trong lớp STEM sẽ cảm thấy buồn khi vắng mặt hai bạn.

Thương chúc hai bạn – Diễm Quỳnh và Hiếu Hạnh – đạt nhiều thành tích trong học tập, thành đạt trong tương lai, nhất là đừng quên lớp STEM và CED nhé.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip