LƯỢNG GIÁ KỲ THỰC TẾ NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN CÔNG TÁC XÃ HỘI ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Ngày 25/7/2023, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã tiếp đón Thầy Lê Anh Vũ, giảng viên thỉnh giảng ngành Công tác Xã hội, Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và 06 em sinh viên tham gia thực tế nghề nghiệp tại CED.

Tại buổi họp, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc trung tâm đã góp ý về các bài báo cáo kết quả thực tề nghề của sinh viên cũng như chia sẻ về vai trò của nhân viên công tác xã hội tại CED như sau:

- Giải thích khái niệm về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (SWOT). Sự liên kết giữa việc hiểu rõ SWOT của tổ chức và của bản thân.

- Vai trò của nhân viên công tác xã hội là tìm câu trả lời cho câu hỏi tại sao có các vấn đề của thân chủ. Và làm thế nào để có câu trả lời.

- Khái niệm về thuật ngữ “chuyên gia”. Để trở thành nhân viên công tác xã hội chuyên nghiệp, ngoài chuyên môn ra, cần trao dồi tính các tính cách: Tôn trọng; Yêu thương; Chân thành.

Với Sứ mệnh hỗ trợ người khiếm thính hòa nhập, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) luôn sẵn sàng hợp tác cùng trường Đại học Mở TPHCM, trường Đại học Tôn Đức Thắng và các trường Đại học khác tiếp nhận sinh viên thực tế, thực hành công tác xã hội với người khiếm thính nói riêng và thực tập trong lĩnh vực Khiếm thính nói chung.

Mọi việc đều có thể.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip