Thực tập môn Công tác xã hội Cá nhân

Sinh viên Nguyễn Anh Đức, Khoa Xã hội học-Công tác xã hội - Đông Nam Á trường Đại học Mở Tp.HCM chọn CED là cơ sở thực tập môn Công tác xã hội cá nhân từ ngày 20/2/2023 đến ngày 10/05/2023.

Qua tìm hiểu các em học sinh/học viên CED, sinh viên đã nhận bé N.N.B.T (9 tuổi) là ca để hỗ trợ. Bé N.N.B.T bị nhiều dạng tật như: khiếm thính mức độ nặng, mí mắt bị sụp, xương yếu nên 4 tuổi bé mới biết đi. Học tại CED bé được giáo viên luyện nghe, nói và viết, do tính tò mò bé dễ bị phân tâm bởi những hoạt động khác diễn ra xung quanh và hay ra khỏi chỗ học.

Sinh viên đã lên kế hoạch, phương pháp để hỗ trợ bé bỏ đi thói quen đi ra khỏi chỗ học tập. Với sự hỗ trợ của sinh viên giờ đây bé N.N.B.T giảm hẳn hành vi ra khỏi chỗ ngồi học và chủ động lấy tập ra rèn chữ.

CED, cảm ơn Khoa Xã hội học-Công tác xã hội - Đông Nam Á trường Đại học Mở Tp.HCM đã giới thiệu sinh viên đến CED thực tập và cảm ơn sinh viên Nguyễn Anh Đức đã sắp xếp thời gian đến CED thực tập và đem niềm vui đến cho các em học sinh/học viên CED.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip