TRUYỀN THÔNG PHÁP LUẬT CHO GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG CHUYÊN BIỆT LÀ HỌC VIÊN HỆ LIÊN THÔNG

 

Sáng Chủ nhật, ngày 22/11/2020, tại Cơ sở Đại học Sư Phạm 351A Lạc Long Quân, 38 giáo viên các trường chuyên biệt đến từ Khánh Hòa, Tây Ninh, Vũng Tàu và TPHCM là học viên hệ liên thông vừa học vừa làm đã tham dự buổi nói chuyện với Luật Sư Nguyễn Thị Xuân Hương, Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp lý cho Người nghèo Việt Nam tại TP.HCM. 

 

Buổi nói chuyện nhằm truyền thông đến các giáo viên, những người hỗ trợ người khuyết tật, kiến thức luật pháp về quyền lợi của người khuyết tật trong cuộc sống, thủ tục xác định mức độ khuyết tật, nhất là vấn đề bảo hiểm y tế và thăm khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, luật sư cũng lắng nghe, giải đáp các thắc mắc từ phía người tham dự.

 

Tại buổi truyền thông, những người tham dự cũng đã thực hiện khảo sát “Đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu bệnh nhân khiếm thính: Khảo sát trường hợp “Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam””, nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất hỗ trợ người khiếm thính (điếc, nghe kém, mất thính lực muộn) khi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.

 

 

 

Đây là buổi thứ tư trong chuỗi hoạt động truyền thông pháp lý cho các cộng đồng khiếm thính, phụ huynh, giáo viên/người hỗ trợ người khiếm thính, nhân viên y tế/bệnh viện của dự án “Thúc đẩy việc hỗ trợ pháp lý ban đầu và thực thi chính sách thăm khám, chữa bệnh cho người khiếm thính (điếc/nghe kém/mất thính lực muộn)” do Quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (Justice Initiatives Facilitation Fund – JIFF) tài trợ mà CED đang thực hiện.

 

Tin CED.

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip