KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG BẰNG NGÔN NGỮ KÝ HIỆU

Người Khiếm thính nghe bằng mắt, bằng cách nhìn. Vì vậy Ngôn Ngữ Ký Hiệu là phương tiện giao tiếp của cộng đồng người khiếm thính, giúp họ diễn đạt những  ước muốn, tâm tư, tình cảm và  thể hiện lên cái hay, cái đẹp trong cuộc sống. "Những cánh tay bay" đó góp phần làm phong phú hơn cho cuộc sống vốn muôn màu muôn vẻ.

Với mong muốn dùng Ngôn ngữ ký hiệu như một chiếc cầu nối giúp thu hẹp khoảng cách giữa người khiếm thính và xã hội, CED đã tổ chức các lớp dạy Ngôn ngữ ký hiệu như  lớp’ Phiên dịch Ngôn ngữ ký hiệu’ giúp người khiếm thính có được sự thuận lợi trong giao tiếp, lớp “Kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện” và lớp “Ngôn ngữ ký hiệu y tế” nhằm hỗ trợ người khiếm thính trong thăm, khám chữa bệnh.

Bằng cách đan xen lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học, CED giúp người học cảm thấy thú vị và từ đó tiếp thu bài giảng tốt hơn. Mỗi buổi học là một chủ đề mới gắn liền với cuộc sống, đi từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được CED hỗ trợ cấp chứng chỉ. Hãy cùng CED học Ngôn ngữ ký hiệu để cảm nhận sự ý nghĩa của ngôn ngữ này các bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang web: https://www.ced.org.vn/dao-tao/chuong-trinh-ngon-ngu-ki-hieu/gioi-thieu

 

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip