TẬP HUẤN KỸ NĂNG HỖ TRỢ NGƯỜI KHIẾM THÍNH Ở BỆNH VIỆN CHO NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ TÂN HƯNG, QUẬN 7

Ngày 15, 16, 17 và 20/02/2022, Bà Dương Phương Hạnh - Giám đốc Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Người Khiếm Thính (CED) đã tập huấn cho 15 học viên là nhân viên Y Tế của 12 Khoa/Phòng ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Tân Hưng về kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện.

Khóa tập huấn nhằm mục đích hỗ trợ bệnh viện từng bước hoàn thành Tiêu chí A2.5 về việc người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòng và dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện của Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam phiên bản 2.0 và thấu hiểu được sự khó khăn của người khiếm thính đến thăm khám tại các bệnh viện.

Qua khóa học, học viên được giới thiệu cơ bản về cách giao tiếp với người khiếm thính qua ngôn ngữ ký hiệu và đọc tín hiệu môi, về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện, hướng dẫn xây dựng quy trình hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện.

Bệnh viện cũng được CED chuyển giao các sản phẩm: Sổ tay hỗ trợ người khiếm thính ở Bệnh viện, Khẩu trang trong suốt; và công cụ hỗ trợ người khiếm thính: các clip ngôn ngữ ký hiệu về thăm khám chữa bệnh, … do CED nghiên cứu được.

CED sẽ làm việc để cập nhật tiến trình hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện vào năm 2023.

Mọi thông tin liên quan tới khóa học Kỹ năng hỗ trợ người khiếm thính ở bệnh viện, vui lòng liên lạc cô Triệu Thúy Mi qua số điện thoại/zalo: 0937082583.

        

       

       

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip