THỰC TẬP MÔN CÔNG TÁC XÃ HỘI CÁ NHÂN

Trung tâm CED tiếp nhận sinh viên Nguyễn Thanh Phương Khoa Xã hội học-Công tác xã hội - Đông Nam Á trường Đại học Mở Tp.HCM thực tập môn Công tác xã hội cá nhân từ ngày 20/02/2023 đến ngày 10/05/2023.

Qua tìm hiểu các em học sinh/học viên ở CED, sinh viên nhận thấy bé P.H.N (6 tuổi) đang học lớp một dự bị, bé chuẩn bị ra học hòa nhập lớp một vào tháng 09/2023. Bé được giáo viên rèn luyện nghe, nói, đọc bài rất tốt, riêng viết bài thì chưa tập trung, sinh viên Thanh Phương đã chọn bé P.H.N để hỗ trợ và tiếp sức cho bé trên bước đường hòa nhập xã hội.

Qua hơn 02 tháng thực tập, sinh viên với sự hướng dẫn của kiểm huấn viên, sự chia sẻ của giáo viên CED và thành viên quan trọng nhất là bé P.H.N đã hợp tác rất tốt, để tạo ra những thay đổi tích cực, cộng với việc bé nghe tốt, nói tốt, giờ đây bé đã có đủ hành trang hòa nhập lớp một.

 CED, Chân thành cảm ơn Khoa Xã hội học-Công tác xã hội - Đông Nam Á trường Đại học Mở Tp.HCM đã giới thiệu sinh viên đến CED thực tập và cảm ơn sinh viên Nguyễn Thanh Phương đã sắp xếp thời gian đến CED thực tập và đem niềm vui đến cho các em học sinh/học viên CED.

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip