Tin hoạt động CED tháng 01 năm 2018

Ngày 10/01/2018, Đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED)  làm việc với nhóm BIT (Business Idea Team), sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương, thống nhất thực hiện Chương trình Marketing hỗ trợ CED mang tên “CED+”.

CLB Khiếm thính giao lưu với nhóm Business Idea Team ĐH Ngoại thương

Ngày 12/01/2018, Toàn thể giáo viên và học sinh của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) được Tập đoàn SamSung Việt Nam mời tham gia buổi tọa đàm “Công nghệ thu hẹp khoảng cách giữa người khuyết tật với thế giới” tại Thư viện tổng hợp TP.HCM.   Đây là một phần quan trọng trong chuỗi hoạt động “Hành trình truyền cảm hứng” của công ty điện tử Samsung Vina. Tại buổi tọa đàm Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED được mời làm diễn giả chia sẻ về câu chuyện của mình.

Ngày 13/01/2018, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED tham gia giảng dạy “Kỹ năng đọc tín hiệu môi” cho 39 giáo viên Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật Cần Thơ và 6 giáo viên trường hòa nhập tại Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật Cần Thơ.

Kỹ năng tính hiệu môi cho giáo viên dạy trẻ khuyết tật tại Cần Thơ

Ngày 14/01/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tặng 9 máy trợ thính cho học sinh Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật Đồng Tháp.

Tặng máy trợ thính

Ngày 17/01/2018, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã có buổi làm việc với đại diện tổ chức Worldwide Orphans về các chương trình hoạt động có thể hợp tác trong tương lai.

Ngày 18/01/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) tặng hai máy trợ thính cho Bé Nguyễn Mạnh Hùng, 3 tuổi, Hà Nội. 

Ngày 21/01.2018, Bà Dương Phương Hạnh – Giám đốc CED được mời làm diễn giả cho buổi tọa đàm về chủ đề “Kinh doanh vì cộng đồng” cho khoảng 60 sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh Tế - Luật.

Tọa đàm với các bạn sinh viên kinh tế - luật

Ngày 22 – 26/01/2018, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) có mở lớp ngôn ngữ ký hiệu cho một học viên học theo nhu cầu. Học viên chuẩn bị du học nước ngoài chuyên về giáo dục trẻ khiếm thính.

Chị Hạnh trao giấy chứng nhận cho học viên

Trong tháng này, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) cũng tư vấn cho phụ huynh mua máy trợ thính, cấy ốc tai điện tử; tư vấn cho phụ huynh về việc học của các bé; tìm nhân sự làm việc với khiếm thính giúp công ty; tư vấn hỗ trợ trường chuyên biệt thực hiện dự án cũng như gắn kết công ty với tổ chức xã hội cho các chương trình trách nhiệm xã hội.

Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên Đán ngày 08/02/2018 và làm việc lại ngày 26/02/2018./.

Thiệp chúc mừng năm mới

Tin CED

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip