TỌA ĐÀM “CHIA SẺ SÁNG KIẾN, KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI THỰC HÀNH, THỰC TẬP CTXH TRONG BỐI CẢNH ẢNH HƯỞNG TỪ DỊCH COVID-19”

 

Ngày 28/08/2021, Cô Tô Thị Bích Phương - Phó Giám đốc, Cô Bùi Thị Ngọc và Cô Triệu Thúy Mi đã đại diện Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) tham gia Tọa đàm “Chia sẻ sáng kiến, kinh nghiệm triển khai thực hành, thực tập Công tác xã hội trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch covid-19”.

 

Tọa đàm do Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Ban Tư vấn phát triển Công tác xã hội TPHCM - Hội giáo dục nghề nghiệp TPHCM, Câu lạc bộ Công tác xã hội Chuyên nghiệp TP.HCM - Hội Khoa học Tâm lý-Giáo dục TPHCM và Khoa Công tác xã hội - Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức.

 

Tọa đàm diễn ra với sự góp mặt của 06 vị diễn giả và hơn 150 đại biểu tham dự là các giảng viên đến từ các trường đại học; các cán bộ, nhân viên của cơ sở đào tạo và các cơ sở tiếp nhận sinh viên thực hành, thực tập Công tác xã hội (CTXH) trong và ngoài nước.

 

Những nội dung đã được chia sẻ trong tọa đàm gồm:

 

- Những khó khăn, thách thức khi triển khai thực hành, thực tập CTXH

- Kinh nghiệm triển khai thực hành, thực tập CTXH trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch Covid

- Kinh nghiệm tiếp nhận, kiểm huấn, đánh giá kết quả thực tập, thực hành CTXH của sinh viên

- Các sáng kiến triển khai thực hành, thực tập CTXH trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch Covid hiện nay và trong tương lai được đề xuất từ các diễn giả, các đại biểu tham dự như: ứng dụng công nghệ, lựa chọn cơ sở thực tập phù hợp với bối cảnh, vv.

 

Những sáng kiến, kinh nghiệm được chia sẻ trong tọa đàm là những thông tin hữu ích giúp cho Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) cũng như các cơ sở tiếp nhận sinh viên thực hành, thực tập CTXH có thể vận dụng vào công tác hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên ngành CTXH thực tập trong bối cảnh ảnh hưởng từ dịch Covid hiện nay tại TPHCM.

 

 

 

 

 

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip