TỔNG KẾT LỚP NGÔN NGỮ KÝ HIỆU CƠ BẢN KHÓA 67

Ngày 01/05/2022, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người khiếm thính (CED) đã cùng các học viên lớp Ngôn ngữ ký hiệu Cơ bản khóa 67 hoàn thành buổi học cuối cùng.

Khóa học nhận được 54 lượt đăng ký, với sự tham gia của 36 học viên và 24 học viên đủ điều kiện nhận chứng nhận.

Với tất cả nhiệt huyết của ThS Dương Phương Hạnh và sự nhiệt thành học hỏi của học viên đã tạo nên một khóa học sôi nổi, thú vị và đầy cảm hứng cùng những chia sẻ.

“Thích nhất là phần ôn tập vì em rất hay quên. Việc ôn tập các bài cũ giúp em nhớ lâu hơn. Được học được thêm nhiều từ mới và cách ứng dụng các từ mới trong giao tiếp.”

“Cách cô chia sẻ rất hay như tri kỉ, rất gần gũi, chuyên nghiệp.”

“Hi vọng ngoài lớp cơ bản CED sẽ có những lớp duy trì (không cần nâng cao) cho những người có nhu cầu duy trì việc học NNKH.”

“Em hy vọng trung tâm có xuất bản sách cầm tay ạ, hoặc những video ngắn tóm tắt các từ vựng trong buổi học ạ.”

“Khóa học chỉ kéo dài 8 buổi, nên yêu cầu có thể giao tiếp thông thao được sau khóa học là điều khó có thể xảy ra. Nhưng với 8 buổi học cùng cô, cô đã truyền tải rất nhiều điều cơ bản cho em. Lượng kiến thức trong mỗi buổi học không quá ít cũng không quá nhiều. Lượng kiến thức ấy đủ để chúng ta có thể tự học thêm những điều mới thông qua các trang mạng hay phương tiện truyền thông.”

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thích ngôn ngữ ký hiệu. Sự quan tâm, tìm hiểu từ các bạn sẽ là những nhịp cầu nối giúp gắn kết người nghe bình thường và người khiếm thính lại với nhau.

“Để người khiếm thính được lắng nghe”

                            

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip