TỔNG KẾT LỚP KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI KHIẾM THÍNH KHOÁ 68

Khóa học nhận được 39 lượt đăng ký, với sự tham gia của 24 học viên và 14 học viên hoàn thành tốt khóa học được nhận chứng nhận tham gia khóa học.

Với sự học hỏi và tham gia đầy tích cực của học viên cùng những chia sẻ đầy tâm huyết của Dương Phương Hạnh đã tạo nên một không gian học tập sôi nổi.

Những chia sẻ từ quý anh chị và các bạn học viên sau khoá học:

“Em cảm thấy khoá học rất bổ ích và định hướng ban đầu cho em về ngôn ngữ ký hiệu. Em vẫn mong muốn ngày nào đó được họp offline với cô và mọi người ạ.”

“Khoá học được tổ chức tốt, nội dung và các bài thực hành được chuẩn bị rất kỹ. Phương pháp sư phạm giúp các học viên học tốt được.”

“Thật sự đây là một khoảng thời gian rất đáng nhớ đối với bản thân em, chưa bao giờ em từng nghĩ là mình sẽ có cơ hội tham gia khoá học này và cũng như được gặp cô Hạnh và được cô dạy cho những kiến thức thú vị và bổ ích.”

“ Cô Hạnh dạy rất là nhiệt tình, dễ hiểu và kiên nhẫn với các học viên của mình. Cô cũng tiếp nhận rất nhiều ý kiến cũng như mong muốn khác nhau từ học viên, điều này khiến em cảm thấy như mình được lắng nghe thật sự.”

“Khoá học cho tôi được điều tôi mong muốn, giáo viên dạy dễ hiểu.

“Giảng viên rất tâm huyết về công việc mình đang làm. Tạo nhiều hoạt động thú vị cho bài học để học viên đoán, suy nghĩ.”

CED xin chân thành Cảm ơn quý  anh chị và các bạn đã yêu thích ngôn ngữ ký hiệu và quan tâm, tìm hiểu việc giao tiếp với người khiếm thính. Sự quan tâm, tìm hiểu từ quý anh chị và các bạn sẽ là những nhịp cầu nối giúp gắn kết người nghe bình thường và người khiếm thính lại với nhau.

“Để người khiếm thính được lắng nghe”

Tin hoạt động CED liên quan

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024
TẤT NIÊN 2023 CỦA EM
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG (Tiếp theo)
HỌC VẼ: VẼ TRANH TRỪU TƯỢNG

Bài đọc nhiều nhất

Thông báo

Video Clip